Saturday, August 1, 2009

Speechlab na naman:Film showing to!

Tuwang tuwa(sila!) pero happy din ako dahil habang tumatagal ata ay parami kami ng parami,at ang balak pa nga ay isasama pa ang busilak staff,hmmmm sabi ni Ma'am huwag na raw muna dahil baka magmukha kaming sardinas dahil ang daming staff ng busilak kung icocompare sa Purity staffers

Ngayong week sa pangalawang pagakakataon pumunta na naman kami(yay!)

Eto na ang kwento...

Nag iintay kaming lahat,tapos pumasok ako sa library

"Ano na ate?"

Tanong ko lang bakit ate palagi ang tawag sa akin at sa amin ni Mam Pamela,haha wala lang curious lang ako

Tapos sabi ko,"Ma'am nasa inyo po yung notebook ko"

Yun pala hindi iyon yung tinatanong ni Mam yung mga staffers nandyan na raw ba? Eh hindi ko alam ang sasabihin ko(spitsless bag!) tapos sabi ko "OO" na lang kahit may kulang,si Josephine kasi wala saka si Monalissa

Tapos maya maya pumasok si James sakanya na na divert yung tanong(hoo! divert to!)

Kunin na raw yung susi,sabi ko kanino?I mean nakanino yung susi,dahil sa hindi ko alam tumakbo ako palabas at sa tingin ko si James na yung nautusan

Nang nasa loob na ng speechlab...

tahimik ang lahat,ang sabi ni Ma'am manonood raw kami(yay!) kakaiba,mejo kakaiba hindi na kami gagaya ng babaing nagsasalita sa headphone o kaya naman makikinig ng daldalan ng ibang tao sa speechlab,haha

"Pursuit of Happiness" ang palabas,ang pinanood namin,hmmmm bakit kaya? Sabi kasi ni Ma'am may kuneksyon raw yung movie saming mga journalists,sa bagay ang ganda nakaka inspire and nakaka inggit,haha

Nung pinatay nila yung ilaw,nice! parang nasa loob lang ng sinehan tamang tama malamig (ng konte) dahil sa aircon,naglalakad di Mam at dahil nga madilim at hindi pa maxado nakakapag adjust ang mata ni Mam sa darkness,dalawa o tatlong beses syang naaksidente,pero maya maya umalis din xa kasi may klase pa xa sa Narra

At habang wala si Mam picturan raw muna,tapos si James humiga dun sa parang lababo don,si Ericka naman natulog at kami naman nagpictura,ako tiga picture haha:)

Napapansin kong parang magulo na kami kaya naman nag decide kaming umupo muna at si James naman pinatay na ulit yung ilaw,magbilang ka ng FIVE seconds....

BIGLANG DUMATING NA SI MA'AM

Isang malaking WEW! dahil gulat kami,garabe!

Biruin mo kaka upo lang namin,as in kaka upo lang,thanks bro!

Tapos tinanong kami ni Ma'am

"Naiintindihan nyo ba"

"Yes Ma'am"

"May pera na ba sya dyan?"

Si James sumagot "Yes ma'am 250 dollars kasi nakabili na sya ng Cloud nine"

Yun pala wala pa xang pera dun,akala kasi namin may trabaho na sya yun pala training lang yun,isang WEW ulit,muntik ng mahuling di naiintindihan yung movie,pero kahit magka ganon enjoy kami haha:)

Goodnight:)

PS:PICTURES WILL BE POSTED LATER

No comments:

Post a Comment