Monday, April 19, 2010

BB TRICIA send it to 231


nakihiram pa ng cp :P

"minsan nakadepende ang pagkapanalo sa kung ano ang pinaglalaban mo,lalo at malakas ang will at determination"

-tricia santos

Nag gm ako...

Bumoto ako...

Nag tweet ako...

Nag post ako sa FB...

Ngayon nag blog pa ako...

Para lang di matanggal si TRICIA SANTOS sap bb teen clash of 2010.todo support ba?

I don’t know kung bakita ganon ako ka supportive gayong yung villa housemates ayaw sa kanya,gayong yung pbb fanpage ay tinadtad ng tricia haters,gayong may anti tricia na fanpage na sa FB.Nakakarelate lang ako sa kung ano man yung pinagdadaanan ngayon ni Tricia,tipong parang yung mga tao sa paligid mo nagpepretend lang na kaibigan mo(i don’t know siguro for some selfish reasons) basta napaka-complicated ng pinagdadaanan niya ngayon sa loob ng pbb house,lalo’t parang naiinlove na siya kay Ivan kaya siguro mas pinili niya na lang na lumipat sa apartment.

Ako...

Kung naguguluhan na ako nilalayuan ko isang tao at worse iiwanan ko talaga,tulad ng---oh! Nevermind haha.

Basta what my point is I CAN RELATE TO WHATEVER TRICIA’S EXPERIENCING RIGHT NOW.

Kahit maraming magalit sakin,kahit mali ang grammar ko haha.

Please save her.

Text BB TRICIA send it to 231

(smart and tnt users only) 2.50 per text

Goodnight^^

No comments:

Post a Comment