Monday, August 31, 2009

I caught Ashley again!

Okay another late post!

Im sure simula ng mawala ang net kasabay ng pagkawala ng PC namin,mauuso na ang late post dito sa site este blog ko...

Ano ba? hindi naman nagtatrabaho ang nanay ko sa isang napakalaking kumpanya at sobrang apektado kami sa krisis pampinansyal na kinakaharap ko ngayon

Pasensya pasensya ngunit ang katotohana'y di maaaring itago lalo na kung ito'y bulgarang nagaganap...

So eto lang naman for the month of august STAR OF THE MONTH si Ashley Tisdale sa Disney waiy lang ano kaya basehan sa pagpili?Balita ko magiging producer na rin ng movies si Ashley (piling close ako ngayon!)

Tapos iyon may mga tweets sya na nilabas na yung bagong album nya entitled "Guilty Pleasure" tapos tinry kong i-download ang mga song puro pang sayaw pansin ko lang...

And then one day habang nag sscan ng channel sa TV napanood ko sya sa MTV nasa music video ng "Love Drunk" ng Boys like Girls...

Go! watch it yourself;



Wag ng pansinin ang ad sa baba!

Isa lang ang masasabi ko sa kanya,playgirl sya! ahaha :)

No comments:

Post a Comment