Friday, June 12, 2009

Pinoy ka ba talaga?

naisip isip kong mag post ng first tag post ko kasi sabi nila nosebleed raw at tama sila I mean it takes me hours to do those posts sabay dugo ng ilong ko.Kanina habang nagsscan ng channels ang kapatid ko bigla nyang nakita tong isang add na toh sa channel 49 na may pinapakitang pics nila Arnel Pineda,Nicole Scherzinger,Black eyed peas saka ni Charice Pempenco at ewan ko at bigla na lang ako napatingin.Ano ba pagkakapareho nila?Of course isa lang lahat sila TRUE BLOODED PINOY although half lang yung iba pero atleast nalahian ng bonggang bongga!tamang tama independence day ngayon! Im sure pag nakikita nyo ung 3 stars and a sun na gawa ni kiko naalala nyong Pinoy kayo.And then after watching the commercial ma contest sila and they called it "Yugyog Tugtog Pinoy" a talent contest open to all Pinoy kasi Its time na tayong mga Pinoy naman ang mag trend set!(site of yugyog tugtog pinoy)
Tapos nakita ko tong site na toh which promotes Original Pinoy Music,grabe pag di ka proudly pinoy sobrang maguiguilty ka,kung may konsensya ka pa.

Tugtogpinoy.com




No comments:

Post a Comment