Friday, July 24, 2009

Math Remedial,Math Remedial bili na!

Sinisigurado kong nandito ang pinaka-active(mas active pa sa president ng math club) kapag time na ng math,inihahandog ng blog na ito si Mr? Jehad!(clap clap clap!)

Ang baklang lagi kaming(akong) inookray,na pag nagtuturo si Sir given pa lang alam nya na yung sagot,hay nako kung bibigyan nga lang ako ng second chance para mabuhay sana maging matalino ako sa math(tipong gifted---ulalah!)(sayang si arlen ang nagtuturo nung kinuhanan to)

Sya na namumuno sa white papers---winner nga pala kami don,yay! plus one direct to the crad,pero nagrereklamo na ang narra dahil sila lang raw ang naglalagay ng white papers sa bow na yun,pero wala akong pakealam dahil sa pagkakaalam ko may plus one kami(plus one,imagine that baka yun na lang yung pag asa naming pumasa sa math---o baka nga hindi pa) sabi ko may naitulong ako don,naglagay ako ng white paper(isa lang bakit?) yung sagot ko sa math na mali mali pa,at nag aalangan ako kung talagang ihuhulog ko to sa box dahil nakakahiya naman kung may makakita pa

So para sa mga kapus kapalaran sa karunungan sa math,may solution na jan,mag REMEDIAL classes kayo,sana lang matuto kayo sa following person na babanggitin ko;
-bryan
-ronald
-pablo
-arlen
-carmela and angelo(mga security guards)
-JEHAD!(sabi ko sa inyo eh active)

Kung mag reremedial ang mga tulad namin nakakahiya dahil section one ka,ahaha nasa basics pa lang naman sila,ngunit may isang option kung rizal ka,mag advance lessons kayo tuwing hapon kaso kung yung present lesson nga hindi namin maintindihan mag aadvance pa! ulalah!(side view of the remedial-ers)

At kanina habang nakaupo kami malapit sa mga nagreremedial,pinapalayas kami ni Jehad...
"Will you please go one meter away from us?"

Mali pa ang grammar ooh! tinama ko na nga lang,ahaha:)

Edi one meter,umalis din kami pumuntang taas at nagkwentuhan,sabi kasi ni Jehad bawal raw maglandian don

"You go back to your proper seat!!!" -Ma'am Dee

God,muntik muntikan na nga pala ako don(phew!)

No comments:

Post a Comment