Saturday, July 18, 2009

I'm a Youth Club member[?]

Kahapon magkatext kami ni Arvhie,dahil member na sya nararapat lang na tulungan nya ako,ngunit hindi iyon ang nangyari,dahil pinag intay nya ako sa gate ng St.anne ng almost 25 minutes(oh diba bilang!) Sabi pa nga nya,pano ka maiinterview wala kang requirements(with the word gaga,ahaha),tapos be optimistic raw sya naman nagsasabi na lagot ka,oh! san bakas ng pagiging optimistic don?(my application form)

9:30 am ang usapan pero dumating ako at si Arvhie ay 11 na mahigit!,sabi ni Kuya Myco late kana naman,pero ang katotohanan sabay sila dahil nakaangkas si Arvhie sa motor ni Kuta Myco,nung pumasok na kami sa room kung san kami iinterviewhin,dalawa lang ang interviewee ahaha!

Ako at si Catty,i think. tapos sabi ng youth meron pa daw darating pero sabi ni Ma'am Trinky kailangan na raw nila pumunta sa Manila kaya ang interview thru phone na lang(oi susyal)

Merong dumating marami sila(hooo!) mga classmates ata sila ni Mikka ih,tapos nag decide si Arvhie na sunduin namin si Marty at James,dahil taga st.anne lang naman daw at malapit lang dun sa venue but unfortunately hindi namin sila natunton,dahil sa pumunta sila sa school!

Huli ko nang naalala na nag GM nga pla si James (the other James) na lahat ng SG pupunta sa school dahil mag cucut out sila ng letters dahil nagagalit na si Teddy,haha :)

Pagdating namin,pinahanap sakin ni Arvhie ang folder ko at nahanap ko na,makalipas ang ilang sandali ako na!(requirements i need to submit this week)
Hindi ako kinakabahan dahil biglaan at nasa kalagitnaan ako dun sa kwento ni Robie tungkol sa isang inosenteng prinsesa blah blah blah...

-----------------------------------------
Nang ineenterbyu na ako...

Si Ma'am Trinky ang nag interbyu (hoo!)
naungkat ang buhay ko,grabe nag ala Charo Santos sya,pero sabi nya nga when you have baggage inside,sabi ko naman mabigat,TAMA! mabigat nga pero nung na confess ko na parang ang gaan na pakiramadam :)

Eto yung mga questions na natatandaan ko pa;
1.So ikaw si Lealyn?
2.Ano nickname mo?
3.Ano reason kung bakit nag break ang parents mo?
4.Anong process pinagdaanan mo?
5.Anong feelings mo sa mama mo?
6.How's your relationship with God?
7.What are your good points?bad points?
8.Do you want us to solve it?(yata)

So...in the end sabi nya sakin "ACCEPT" raw,hindi ko alam kung ano meaning nun :)

But I smell something and that's VICTORY! ahaha

If ever,member na nga ako sa August 8 magkakaroon ng Jungle Survival! para sa Team Building ng Youth!(hoo!)

Hope I'm included!

No comments:

Post a Comment