Wednesday, June 17, 2009

Substitution Incorporation

hay nako another week sa loob ng classroom ng Rizal,another tasks(emphasis on S),another command from teachers that you should follow,another MUSHROOM!(by sir Cleo?) and most of all another schedule!!!

Kung date nakakalusot pa ang mga late kay Sir Boquiren(at isa na ako dun) ngayon hindi na! kasi hindi na Math ang first subject (eh ano kunek?)hello were talking about Ma'am Chin here! (we dont want another project---na ako lang naman ang gumagawa---na mapapagalitan lang ako si Sir Cleo

"Pagmamay-ari kita bago mo tapusin yung trabaho mo sa labas unahin mo muna yung loob ng classroom!"
-Sir Cleo

baka mamaya magkaroon na naman kami [or ako] ng panibagong UTANG na magdrawing drawing ng mga dwende at masrum! anyways nitong monday out of 10 above sa groupings ng math 5 lang kami lowest of them all! wait karamay pala namin yung group 3,isa lang naman dahilan kung bakit kami nakakuha ng ganon kababa,wala si Teddy nandon kasama ni Ms.Grana nagmonologue at fortunately 2nd sya out 3 participants and proud na proud sila don.haha!

Idedemo ko sa inyo kung paano magturo si Sir Medium
Sir:okay class let's pray
action---ilalabas ang kodigo sa dasal at babati ng,
Us:Good morning Sir it's nice to see you!
Sir:Nice to see you too,sitdown
action---uupo
Us:thank you
Sir:okay class
action---explain explain si Sir,sasagot ang mga mathematicians

"Pano pa kaya namumuhay ang mga mathematicians?"
-Ver
"Matalino pala si Abaracosso sa Math?"
-ako

Pano yung mga hindi mathematicians na tulad namin,one word isang malaking NGANGA sa lahat ng sinabi ni Sir,pero kanina nagkaron ng konteng himala...

konte lang naman,for the first time naintindihan ko si Sir at may reason kung paano I fight fire with fire and that's Bryan,puro substitution sa Composition of Function,pwe! parang tang twister but atleast naintindihan ko,buahahahaha!

Bibigyan ko rin pala ng credits si Cortaga dahil siya ang source ng lahat ng may assignment sa Math,kaya nga ganado lahat magsagot pero nung bandang may tinanong na something si Sir umeksena na nman ang mga mathematicians!hahaha!

thank you Jayson for the source!

No comments:

Post a Comment