Wednesday, March 10, 2010

cut,sort and clip (wasted)

pooor joan
paper works!
cutting at the corner

so nung monday schedule namin dalawa ni joan para mag clippingas clippingan sa loob ng speechlab.

CUT
gumamit ng gunting
nawawala ang gunting ko (may nagnakaw sa bag ko)
humiram ako kay jenny

SORT
paghiwalayin ang articles by topic (e.g politics,crime etc)
kuhanin ang folio

CLIP
my most hate and most favourite part
kaylangan ng glue (meron ako)

why WASTED?
wasted ang lahat; ang effort,ang time,ang glue at ang cut,sort clip!

kasi naman di kami pare-parehas nagkaintindihan kaylangan pala isali yung date (yun nga pala yung meaning nung folio na yun) pano naman kasi ang pagkakarining ko 'polyo' ano yun? haha. basta masama yung loob ko nung araw lang naman na yun

basta tapos na ako! yun na yun! at wag nang balikan pa (joke)

goodluck sa mga susunod sa dadanas:)

No comments:

Post a Comment