Monday, September 21, 2009

Pagbabalik PartI

Nilagyan ng part one kasi mukhang hahaba ang post at hindi ko alam kung magkakasya ang one hour sa pagtatype ko ng mga experiences sa pagbabalik sa baliwag!!!

Walang nakakaalam sa mga classmates ko,kahit si minerva hindi alam pero baka malaman nya na rin sa oras na mabasa nya ang post na to...

nag text si papa at si stepmum...

hindi ko alam kung pinipilit akong magbalik o talaga lang mapipilitan kang magbalik sa mga statements nila haha!

so,pinaligo ko na si kim...pagkatapos ako naman,dumaan muna ako kay mama dahil mukhang kulang ang pamasahe ko...

NANG NASA BALIWAG NA...

halos walang pinagbago,puno pa rin ng mga tricycle drivers na lagi kang inaaya sumakay sa kanila,at nakakatuwa dahil yung classmate ko nung elementary ay isa ng tricycle driver,at hindi na ata ako kilala,hindi kasi namamansin

tapos mayron ng camella homes malapit sa lorenbil

nakakatuwa dahil super urbanized na ang baliwag,at ang cute ng billboard ni cha-cha sa pagtatayuan ng camella homes...

NANG NASA BAHAY NA...

yun wala pang barya,nag pabarya pa sa tindahan nila john (nakakahiya)

tapos si NICOLE!!!

super excited akong makita,nung una nahihiya pa pero kinausap din naman ako tapos nag pityuran pa kami (ang saya saya!)

si ate erly pinipilit kaming pumunta kila tita yolly...

pero tinatamad kaya naman wag na,dumaan na lamang ako kinabukasan hahaha...

TO BE CONTINUED...

pasensya na sa inyo kung hindi ko nasabing pupunta ako jan (esp sa mga classmates ko) nga pala nakita ko si Philip,Mica Oliveros at Alien pero ako di nila nakita buahaha!

miss you all guys,and hope to see you all soon at mukhang mangyayari yun sa reunion na ng molave?o halcon? kung meron man...

No comments:

Post a Comment